Sunday, July 29, 2007

Pampalipas ng Sama ng Loob

Minsa’y di mo maiwasan

Ang paminsan-minsang lumuha

Minsa’y di mo matakasan

Ang hapding nadarama



Ako ang bayani ng mga bigo

Di nagtatampo

Di naglalaro

Di naninibugho



Ako’y walang puso at damdamin

Di kailangang malaman mo pa

Nakahanda na maglingkod

Kahit tingin mo pa sa akin

Pansamantala

Pampalipas ng sama ng loob



Ako’y kathang isip lamang

Na di mo dapat seryosohin

Palamuti na halamang

Di kailangang diligin



Hanggang makatagpo ka ng iba

Huwag mag-alala

Kung liligaya ka

Ako ay masaya



Ako’y walang puso at damdamin..



Pwede mong iwan

Pwede mo ring balikan



Ako’y walang puso at damdamin..



Pwede mong iwan

Pwede mo ring balikan

No comments:

You Are Somewhat Like Your Mom
Believe it or not, you and your mom are pretty darn similar.
It may not seem like it at times, but you and your mom have a lot of common ground.
Over time, you'll probably get closer ... especially if you emphasize the things you like about each other.