Sunday, July 29, 2007

Astig ang Boyfriend ko

Astig ang Boyfriend Ko



Sa wakas natagpuan ko rin

Ang ideal boyfriend of my dreams

Kahit na ano'ng aking gawin

Malaki ang tiwala niya sa akin

He's not insecure at di siya seloso

Astig na astig ang boyfriend ko



Di katulad ng alam kong guy

Na daig pa niya ang NBI

Tsinicheck lagi ang girlfriend niya

Kung saan naroon at sino'ng kasama

He's not insecure at di siya seloso

Astig na astig ang boyfriend ko



May kakilala akong sobrang malas

Nagpakasal sa machong butiki

Ang wedding ring ay ginagawang posas

Ang silver cord ay naging pambigti



Malas sa pag-ibig

Ingat sa pag-ibig

Isipin mong mabuti



He's not insecure at di siya seloso

Astig na astig ang boyfriend ko



Di katulad ng alam kong guy

Na pinaghalong pulis at spy

Sinisilip ang cellphone ng girl

At binubuksan ang di niya email

He's not insecure at di siya seloso

Astig na astig ang boyfriend ko



May kakilala akong sobrang malas

Nagpakasal sa machong butiki

Ang wedding ring ay ginagawang posas

Ang silver cord ay naging pambigti



Malas sa pag-ibig

Ingat sa pag-ibig

Isipin mong mabuti



He's not insecure at di siya seloso

Astig na astig ang boyfriend

Astig na astig ang boyfriend

Astig na astig ang boyfriend ko

No comments:

You Are Somewhat Like Your Mom
Believe it or not, you and your mom are pretty darn similar.
It may not seem like it at times, but you and your mom have a lot of common ground.
Over time, you'll probably get closer ... especially if you emphasize the things you like about each other.