Sunday, July 29, 2007

Balitaan Mo Ako

Ang mundo ko ay gumuho

Nang sinabi mo sa akin

Na pag-asa ko'y malabo

Di mo pwedeng mahalin

At mayron na kamo

Sa iyong nagmamahal

Ano'ng magagawa ko

Kundi ang magdasal



Na pag ika'y may pagkukulang

Lagi niyang pupunuan

At ang iyong pangangailangan

Lagi niyang tutugunan

Sana ay mahal ka niya

At walang iba

Nang di ako mag-alala

At siya nga pala



Balitaan mo ako pag hiwalay na kayo

Balitaan mo ako pag hiwalay na kayo

Balitaan mo ako pag hiwalay na kayo

Ng boypren mo

Balitaan mo ako pag hiwalay na kayo

Balitaan mo ako pag hiwalay na kayo

Balitaan mo ako pag hiwalay na kayo

Ng boypren mo



Sana ay kanyang mapantayan

Ang aking pagmamahal

At iyong mapatunayan

Habang di pa kayo kasal

At ayaw kong mangyaring

Tayo'y magsisihan

At ating masabing

Sana tayo na lang



Balitaan mo ako..



P(m)ag hiwalay na kayo ng boypren mo

No comments:

You Are Somewhat Like Your Mom
Believe it or not, you and your mom are pretty darn similar.
It may not seem like it at times, but you and your mom have a lot of common ground.
Over time, you'll probably get closer ... especially if you emphasize the things you like about each other.