Sunday, July 29, 2007

Kapag Sinabi ko Sa'yo

Kapag sinabi ko sa iyo

Na ika'y minamahal
Sana'y maunawaan mo

Na ako'y isang mortal
At di ko kayang abutin

Ang mga bituin at buwan
O di kaya ay sisirin

Perlas ng karagatan



Kapag sinabi ko sa iyo

Na ika'y iniibig
Sana'y maunawaan mo

Na ako'y taga-daigdig
Kagaya ng karamihan

Karaniwang karanasan
Daladala kahit saan

Pang-araw-araw na pasan



Ako'y hindi romantiko

Sa iyo'y di ko matitiyak
Na pag ako'y kapiling mo

Kailanma'y di ka iiyak
Ang magandang hinaharap

Sikapin nating maabot
Ngunit kung di pa maganap

Sana'y huwag mong ikalungkot



Kapag sinabi ko sa iyo

Na ika'y sinisinta
Sana'y ibigin mo akong

Mulat ang iyong mga mata
Ang kayamanan kong dala

Ay pandama't kamalayan
Na natutunan sa iba

Na nabighani sa bayan



Halina't ating pandayin

Isang malayang daigdig
Upang doon payabungin

Isang malayang pag-ibig
Kapag sinabi ko sa iyo

Na ika'y sinusuyo
Sana'y yakapin mo ako

Kasama ang aking mundo

No comments:

You Are Somewhat Like Your Mom
Believe it or not, you and your mom are pretty darn similar.
It may not seem like it at times, but you and your mom have a lot of common ground.
Over time, you'll probably get closer ... especially if you emphasize the things you like about each other.